วันพฤหัสบดีที่ 17 เมษายน พ.ศ. 2557

โฟนเป็นเหตุ

ดีค่ะ เราชื่อแมว ตอนนี้อายุ28ปี เขียนเมื่อ 17/04/2557
โดยส่วนตัวแมวเป็นคนเซ็กจัด ออกแนววิปริตเช่นอยากถูกรุมโทรม อยากโดนข่มขืน อยากถูกลวนลาม ก็เพียงแต่ได้แต่จินตนาการเอาเอง แต่เรื่องเซ็กแมวก็ไม่ขาดนะค่ะ เพราะว่าไม่ได้ขี้เหร่อะไร ส่วนใหญ่จะชอบนัดผู้ชายตามเน็ต แต่ทุกครั้งก็จะเป็นแบบสองต่อสอง ซึ่งไม่ได้สมใจที่อยากได้เลย แมวเป็นติดเทคโนโลยี ทั้งอินเตอน์เน็ต โทรศัพท์ แชท โดยเฉพาะแชทแจกเบอร์โฟนเสียวแมวชอบมาก
คืนนั้นแมวเล่นเน็ตแชทคุยกับหนุ่มๆ เขาชื่อ บอยอายุ32 อยู่แถวรามคำแหง ก็ไม่ไกลจากบ้านแมวซึ่งอยู่แถวเบริ่งบางนา คุยไปมาซักพักเราก็เข้าโหมดเสียว แล้วก็โฟนกัน พอกำลังเริ่มแมวก็ได้ยินเสียงแทรกเป็นเสียงผู้ชายหัวเราะหลายคน จึงถามพี่บอยว่าอยู่กับใคร เขาก็ว่าอยู่คนเดียว แต่แมวไม่เชื่อจึงบอกว่าถ้าไม่บอกเรื่องจริงจะวางวสาย เรื่องจึงเปิดเผยว่าเขากินเหล้ากันอยู่สี่คนกับเพื่อนๆ แต่อยากฟังการโฟนของแมว พวกเขาขอร้องว่าอยากโฟนอยากได้ยิน แมวจึงใจอ่อนยอมทำ  เราโฟนแบบถึงพริกถึงขิงเดียวพี่คนนั้นแซวมาเดียวพี่คนนี้แซวมาจะเอาด้วย จะรุมแมว มันยิ่งทำให้แมวตื่นเต้น พอโฟนซักพักเราก็อินสตาร์แกรมกัน แมวเห็นกลุ่มผุ้ชายสี่คน ถอดเสื้อเหลือแต่กางเกงพวกเขาเชียร์ให้แมวถอดเสื้อ ๆๆๆ แมวยิ่งเงี่ยนก็เลยถอดเสื้อโชว์นม ทำเอาพวกผู้ชายคึกคักกันใหญ่ๆ บางคนก็อยากจะดูดขางคนก็อยากจะจับเขาพูดมางั้น ซักพักแมวก้ท้าให้พวกเขาถอดกางเกง แต่พวกเขาก็มีข้อแม้ว่าถ้าถอดแมวต้องถอด แมวลังเลซักพักด้วยความเงี่ยนจึงตกลงไปไม่รอนาน เสื้อผ้าของผู้ชายก็หายหมดมองเห็นควยแข็งปั๋งของเขาทุกคน บางคนก็เอามาใกล้กล้องมาก แล้วเขาก็เชียร์แมวถอด แต่แมวยังไม่ยอมถอด แกล้งท้าให้พวกเขามาถอดเอง ทำเอาพวกผู้ชายถึงกับอารมหดกัน แล้วมีคนหนึ่งบอกว่า ถ้าไปจริงจะให้ถอดจริงมั้ย แมวก็ว่าจริงถ้ากล้ามา แล้วเขาก็ถามที่อยู่ แมวก็ว่าอยู่ตึก....นี้ๆ โดยไม่นึกว่าพวกเขาจะมาจริง ซักพักพวกเขาก็ถือโทรศัพท์ที่กำลังอินสตาร์แกรมเดินๆไปที่รถ ซึ่งเป็นรถเก๋ง แล้วก็ขึ้นรถขับออกมา ทำเอาแมวถึงกับใจหาย ถ้าพวกเขามาจริงๆจะทำยังไง ใจหนึ่งก็กลัวอีกใจหนึ่งก็กล้า ในระหว่างนั้นพวกเขาก็ชวนคุยพร้อมบอกว่าถึงนั้นถึงนี่แล้วทำเอาแมวใจเต้นแรงด้วยความลังเล ไม่นานพวกผุ้ชายก็มาถึงหน้าคอนโด แมวชโงกหน้าไปดูเห้นพวกเขาจอดรถที่ลานหน้าตึก แล้วก็พยายามเรียกแมวให้ลงไป แมวลังเลอยู่เกือบสิบนาที จึงตัดสินใจแต่งตัวลงไป แต่ว่าให้พวกเขาออกไปรอที่ถนนใหญ่เพราะกลัวพวกยามหรือคนในตึกเห็น

แมวเดินออกไปหาที่รถ พวกพี่ๆเขาก็พากันเฮแล้วก็พาแมวขึ้นรถไป ในระหว่างนั้นนมเอยหีเอยของแมวต่างถูกจับถูกลูบพวกเขาพากันกลับมาที่บ้านเพื่อตั้งวงกินกันต่อ เราก็คุยเรื่อลากมกจกเปรตกันต่อพวกผุ้ชายทยอยถอดเสื้อผ้าโชว์หุ่นตัวเองทั้งที่บางคนไม่มีให้น่าดูเลยแล้วพี่บอยก็เขามาบอกว่าถ้าสีคนจะไหวตามที่คุยจริงมั้ย เหมือนท้าทายแมว ไม่รอช้าแมวก็ถอดทั้งหมดออกโชว์หี นม กลางวงผู้ชาย ไม่ต้องออกบัตรเชิญ พวกผู้ชายต่างรุมเข้ามาพาแมวขึ้นเตียงทั้งจูบทั้งจับมั่วกันเป็นพัลวน  บางก็เอาควยมาให้อม บ้างก็เอาควยเย็ดหี นานๆเข้าโดนเย็ดตูด พี่บอยเอายาอีมาให้แมวแมวรู้ว่าเป้นอะไร เพราะก็เคยลอง ยิ่งได้ยาอีบวกเหล้า เรื่องมันๆก็ไม่เลิกง่าย   

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น