วันพฤหัสบดีที่ 17 เมษายน พ.ศ. 2557

ยั่ว

ยั่วดีนัก อยากดีนัก จัดให้.....
ดีค่ะ ฉันชื่อยู อายุ30 ผิวขาว สูง167 หนัก 58กิโล ยูไม่ได้ขี้เหร่นะค่ะ แต่ก็ไม่ได้สวยเลิศอะไร ยูทำงานอยู่ออฟฟิตแถวๆลาดพร้าว  แต่พักอยู่แถวอ่อนนุช บางวันก็ไปรถเมล์บ้าง บางวันก็แท็กซี่บ้าง ส่วนใหญ่จะแท็กซี่มากกว่าเพราะยูก็ถือว่าเงินเดือนเยอะจากค่าคอมมิชชั่นจากงานที่ทำ
ปัจจุบันยูยังไม่มีแฟน ก็มีนะแค่จีบๆกันในเฟรชบุคในเน็ต แคมฟรอก แต่ก็ไม่ได้สนใจอะไรมาก แฟนเก่าเลิกไปแล้วล่ะ ยูเป็นคนเซ็กจัดแต่ก็แบบว่าจิตนาการตามหนังโป๊ที่ดู ตามเรื่องเล่าในเน็ต  ยูชอบดูหนังโป๊ญี่ปุ่นหรือฝรั่งที่ผู้หญิงถูกผู้ชายหลายๆคนรุมเย็ด น้ำควยเต็มรูหีรูตูดจนทะลักออกมา บางทีก็มีผู้ชายชักว่าใส่แก้วแล้วมาให้ผู้หญิงกิน หรือเรื่องเล่าแนวรุมข่มขืน ยูชอบเล่นแคมฟรอกมากยูจะโชว์หีโชว์นมเพราะมันทำให้ยูรู้สึกมีอารมณ์มากขึ้น มีผู้ชายมากหน้าหลายตาเข้ามาคุยกับยูเยอะแยะไปหมดมีทั้งมาจีบมีทั้งมานัดเย็ด ส่วนใหญ่ยูจะคุยกับคนที่นัดเย็ดหรือคุยเรื่องเซ็ก หลายต่อหลายครั้งยูนัดผู้ชายในเน็ตมาเย็ด ส่วนใหญ่จะเป็นคนไทยด้วยกันแต่ว่าไม่ได้เป็นแฟนกันหรอกเพราะยูอวบๆไม่ค่อยสวยเท่าไหร่ นัดเย็ดกันหนสองหนเราก็เลิกรากันไปยูก็นัดคนใหม่  เรียกได้ว่ายูไม่เคยขาดควยเลย เรียกว่ารูหีช่ำชอง ส่วนรูตูดก็ช่ำชองเหมือนกันเคยโดนเย็ดตูดมาแล้วครั้งแรกครั้งสองโคตรเจ็บเลยค่ะ แต่โดนบ่อยๆไม่เจ็บมันส์ดี ที่สำคัญยูไม่ชอบใส่กางเกงในด้วย แบบว่าอยากให้คนอื่นเห็นมันได้อารมณ์มากแต่ก็นั่งหนีบๆไว้นะค่ะ
วันศุกร์วันสุดท้ายของการทำงานที่น่าเบื่อ เพื่อนๆยูก็มาชวนยูไปเที่ยวผับแต่ว่าวันนี้ยูไม่อยากไปอยากจะพักซักหน่อยมันรู้สึกไม่สบายเลยขอตัวไม่ไปและขึ้นแท็กซี่กลับ เรื่องมันเกิดจากตรงนี้แหละค่ะ ยูเห็นแท็กซี่มาก็โบกเลย พอขึ้นไปก็บอกให้ตรงไปคอนโดทันที โซเฟอร์ขับรถเป็นลุงหัวล้านอายุประมาณ40กว่าๆผิวดำๆ ตัวแกไม่อ้วนแต่หุ่นคล้ายๆกรรมกร ผิวเกรียมๆ ยูก็ไม่ได้สนใจในทีแรก  คนที่อยู่ในกทม น่าจะรู้ดีเย็นวันศุกร์กับการจราจรบนท้องถนนแค่1กิโลเมตรต้องใช้เวลา1ชั่วโมงในการเดินทาง น่าเบื่อมากๆ ยูก็เอาไอโฟนมาเล่นเน็ต เล่นแชตกับหนุ่มๆ ส่วนใหญ่จะคุยเรื่องเซ็กๆเพราะยูชอบไปโพสตามเว็บต่างๆ ก็มีคนมาคุยเรื่องเซ็กแบบนั้นแบบนี้จนรู้สึกว่าเงี่ยนเลยขยับไปนั่งฝั่งหลังคนขับใช้นิ้วเขี่ยหีตัวเองเล่น ยูทำแบบนี้บ่อยๆเวลาอยู่บนรถแท็กซี่ กระโปรงมันก็แค่หน้าขา กางเกงใน ก็ไม่มีถลกนิดเดียวก็ได้แล้ว ตอนนั้นคิดพิเรน ขยันมานั่งตรงกลางเบาะหลัง แล้วทำทีเป็นเล่นโทรศัพท์ไป แล้วก็อ้าขาเพื่อให้คนขับรถเห็นเวลาเขาแอบดูทางกระจกมองหลัง ยูเห็นลุงเขาขยับกระจกเพราะแกคงคิดว่ายูไม่มอง ช่วงนั้นรถติดนานมากแกก็คงมองจนอิ่มหนำเลย
แล้วยูก็หยุดเล่นเน็ตเพราะแบตใกล้หมดแล้วก็เห็นหนังสือนิตยสารช่องเก็บของหลังคนขับฉันเลยหยิบมาอ่านเพื่อทำเป้นไม่รู้ตัวพอแกเห็นยูหยุดเล่นแกจึงชวนคุยเรื่องนั้นเรื่องนี้ตามประสาพนักงานขายแบบยูก็ขี้คุยอยู่แล้ว แกก็ถามเรื่องแฟนมีมั้ย ยูคิดว่าควรจะตอบว่ามีไว้ก่อนเพื่อความปลอดภัย แฟนเป็นตำรวจค่ะ เขียนเสือให้วัวกลัว พอดีมีคนมาขายเครื่องดื่มขณะรถติดไฟแดง ลุงแกก็เรียกเพื่อจะซื้อ แกบอกว่าเอามั้ยเดียวลุงเลี้ยงเอง ฉันพยายามปฎิเศษ แต่แก่ก็ยัดเยียดใส่มือจนได้ยูก็ต้องรับเพราะเกรงใจแกคนที่มาขายคิดเงินขวดละ30 กับชาเขียวโออิชิ ลุงแกก็จ่ายไปฉันพยายามจะเอาเงินให้แกแต่แกก็บอกว่าลุงอุตส่าเลี้ยงทั้งทีนะฉันเลยต้องเก็บเงินแต่ว่ารถมันติดนานมากบวกกับตอนนั้นตื่นเต้นกับการเล่นเซ็กบนรถคอเริ่มแห้งเลยเปิดน้ำขวดนั้นดื่ม แล้วแกก็ชวนคุยนั่นคุยนี่ จนฉันรู้สึกง่วงมากเลยคิดในใจว่าในน้ำต้องมียาอะไรแน่ๆ เขาต้องพาเราไปข่มขืน รู้สึกเริ่มกลัวกลัวเขาฆ่า แต่ความง่วงมันรุนแรงมากเผลอหลับไป ฉันฝันว่ามีเซ็กแบบสวิงกิ้งกับหนุ่มๆ แล้วก็มีคนมาเรียกให้ตื่น เป็นลุงนั่นเองที่มาปลุก หนูๆถึงแล้วรถมาจอดอยู่หน้าคอนโดยู ตอนแรกนึกว่าจะโดนซะแล้ว ยูจ่ายเงินแล้วแกก็ยื่นกระดาษพร้อมกับเบอร์โทร แกบอกว่าถ้าจะให้ใช้บริการอีกก็โทรมานะ หนูคุยสนุกดีลุงไม่เจอใครคุยสนุกแบบนี้เท่าไหร่ ฉันได้แต่ยิ้ม
เย็นวันพฤหัสขณะที่ฉันกำลังเดินไปริมถนนเพื่อเรียกรถ ฉันเห็นรถแท็กซี่จอดริมทางขึ้นป้ายว่าง ฉันเลยเรียกทันที เพราะว่าฉันต้องการรีบกลับให้เร็วเพราะมีนัดกับชายในเน็ตจะไปเย็ดกัน พอรถมาจอด อ้าวลุงนี่เองมาจอดนานหรือยังค่ะ ฉันก็ถามตามประสาคนเคยรู้จัก ไม่นานพึ่งมาจอดเลยโชคดีนะที่ได้เจออีก ฉันเลยรีบบอกลุงให้พาฉันไปส่งเร็วๆหน่อยมีธุระด่วน แกก็พาฉันลัดซอยนั้นทะลุซอยนี้ลัดตามทางลัดบางทีก็ปาดหน้าคันนั้นคันนี้ แปบเดียวไม่เกิน20นาทีถึงแล้ว ฉันคิดว่าแกคงจะไม่มีอะไรขนาดฉันหลับขนาดนั้นแล้วแกก็เห็นหีฉันแล้วเลยตกลงว่าจะให้แกเป็นรถรับฉันประจำ เลยบอกลุงแกว่า ยูอยากให้ลุงมารับหนูทักวันหลัง5โมงจันทร์ถึงศุกร์ ถ้าวันไหนหนูหยุดจะโทรบอกเดียวหนูให้เพิ่มเติมอีก ลุงแกก็รับปากจากนั้นมาแกก็มารับฉันหลังเลิกงานทุกวันประมาณสองอาทิตย์ และทุกๆครั้งฉันก็จะอ้าหีให้แกดูทุกวัน เวลาฉันจะให้เงินเพิ่มพิเศษแกก็ไม่เอา สงสัยแกจะมีความสุขกับการเห็นหีฉัน วันพฤหัสฉันก็ขึ้นรถขาประจำแต่วันนี้ขณะที่ฉันกำลังเล่นโทรศัพท์ฉันเหลือบไปเห็นช่องใส่ของหลังเบาะคนขับมีหนังสือเลยหยิบนึกว่าจะเป็นนิตยสารแต่กลับเป็นหนังสือโป๊พอฉันหยิบหนังสือมาอ่านลุงแกก็โทรศัพท์หาใครไม่รู้คุยซะนานเลย เห็นว่าแกไม่มองมาฉันเลยเปิดดูภาพอ่านเนื้อเรื่องที่เขาเขียนไว้ แบบว่าตื่นเต้นมาก รูปภาพหีที่กำลังโดนควยแทง ควยใหญ่ๆ หญิงที่กำลังอมควย เนื้อเรื่องก็แบบว่าเถื่อนๆ ฉันรีบอ่านอย่างเร็วๆพอดีแกวางสายปุ๊บแกก็ ทักมาว่าอ้าวลุงลืมเอาไปเก็บไว้ตรงนั้น แกก็หัวเราะ ก็อ่านดูตามประสาผู้ชายนะ ฉันก็หัวเราะแกก็บอกว่าเอามาอ่านเวลาว่างๆมันสนุกดีหนูชอบอ่านหรือ ลุงมีหลายเล่มเลย ฉันก็บอกว่า ไม่หรอกค่ะนึกว่านิตยสารเล่มเดิมแล้วฉันก็เก็บมันไว้ที่เดิม  อ่านได้ของแบบนี้เขาทำมาให้อ่านมาให้ดูว่าแล้วแกก็ล้วงไปใต้เบาะนั่งคนขับหยิบออกมาอีกสามเล่มยื่นมาให้ฉันก็รับแบบอายๆแต่ก็ไม่ได้เปิดอ่านเอามาใส่ไว้ช่องหลังคนขับ แล้วรถก็ถึงที่หมายพอถึงห้องเท่านั้นแหละฉันรีบตรงไปยังเตียงถอดเสื้อผ้าเอาควยปลอมมายัดหีทันทีแล้วนึกถึงเรื่องราวและภาพในหนังสือ ฉันเกือบจะเสร็จแล้วพอดีมีเสียงโทรศัพท์เข้ามา ลุงนี่เองโหลค่ะลุง มีอะไรหรือเปล่า แกโทรมาบอกว่าฉันลืมเอกสารงานในรถและมันต้องใช้ด้วย แกก็ขันอาสาเอาขึ้นมาให้ แล้วตัวฉันเองในตอนนั้นก็เปลือย แกก็ถามว่าอยู่ชั้นไหน ฉันเลยบอกว่าชั้น4 แล้วแกก็วางสายไปก่อนที่ฉันจะบอกว่าเดียวจะลงไปเอาเอง ฉันรีบใส่เสื้อคลุมเพราะกว่าจะใส่ชุดเดิมคงไม่ทันพอได้ยินเสียงลิฟเปิด ฉันก็เรียกลุงแกมาหน้าห้อง เลยคิดจะตอบแทนแกซักหน่อยเลยจะเอาตังค์ให้แก แต่แกก็ไม่รับฉันเลยบอกว่างั้นเข้ามาดิ่มน้ำดื่มท่าซักหน่อย ขอคุณลุงมากๆเลย แกก็เข้ามาตามคำเชิญฉันรีบจัดหาแก้วรินน้ำหน้าตู้เย็นส่วนลุงแกก็นั่งตรงโซฟา แกชมห้องยูสวยจัดห้องสวย แกวางแฟ้มงานตรงโต๊ะ แล้วก็มีหนังสือโป๊อีกสองเล่มมาด้วย แกว่าเอาไว้อ่านเล่นๆแก้เซ็งนะลุงอ่านหมดแล้วแล้วก็ก็ถามว่าไอ้แท่งบนเตียงนั่นอะไรหรือ ฉันอึ้งมากเพราะมัวแต่วุ่นกับการใส่เสื้อผ้าจนลืมเก็บควยปลอมเลยได้แต่ทำหน้าอายๆ
แกก็บอกว่าอ้อรู้แล้ว แกก็ยิ้มมองตาหวานมาที่ฉัน แต่แกก็วางท่าสุภาพบุรุษไม่ทำอะไร ตอนนั้นฉันเงี่ยนมากๆอยากหาควยมาใส่หีตั้งแต่บนรถแล้ว จะรอไอ้หนุ่มที่เรานัดกันไว้ก็ไม่อยากรอ เลยตัดสินใจเปิดผ้าคลุมถอดมันทิ้ง ฉันบอกว่างั้นลุงก็ช่วยทำแทนมันทีนะค่ะ แค่นั้นแหละค่ะลุงแกก็ตาค้าง ฉันรีบเปิดประตูแล้วตรงดิ่งไปหาเป้ากางเกงแกทันทีควยแกแข็งมาก ฉันรีบปลดเข็มขัด แล้วรูมันลงไปกองแล้วเหลือกางเกงในสีเขียวฉันเอาหน้าซบตรงป้าแก หัวควยแกโผล่ออกมาจากขอบกางเกงเยอะมากควยแกยาวมาก กลิ่นควยที่หมักมาทั้งวันมันเหม็นแสบจมูก มันยิ่งทำให้ฉันมีอารมณ์มากขึ้น ลุงแกบอกว่าลุงขอตัวล้างก่อนได้มั้ยมันมีกลิ่นนะ ยูบอกว่าแบบนี้แหละยูชอบ แกไปนอนลงบนเตียงฉันค่อยๆเอาจมูกไปซุกไซร้ ตรงปลายหัวควยของลุง ตรงนั้นมันมีกลิ่นแรงมากฉันใช้ลิ้นเลียปลายหัวควยที่ยังลอกออกมาไม่หมดรสชาดเค็มๆที่สัมผัสลิ้นที่ซุกไซร้เข้าซอกหลืบหนังหุ้มหัวควยจนหัวควยโผล่ออกมาจากหนังหุ้ม รอยหยักตรงขอบหัวควยมีคราบขี้เปียกขาวๆฉันตวัดมันเข้าปากอย่างไม่เคยกินแล้วบรรจงอมควยช้าๆทุกนิ้วที่ปากรูดลงตามลำควยขนาดรอบซัก6นิ้ว ยาวก็6นิ้วละมั้ง แต่ละนิ้วที่ปากรูดลงไปฉันก็ดูดและตอดๆควยจนสุดลำควยแล้วก็รูดปากขึ้นลงๆฉันก็หันหีไปทางหัวลุง แกรู้งานเอาแขนคว้าเอวฉันรั้งก้นให้ลงไปเพื่อแกจะได้เลียหีฉันแบบถนัดๆทุกๆครั้งที่ลิ้นแกปาดไปตามร่องหีมันทำให้ฉันต้องถึงกับหลับตาปี๋ด้วยความเสียวซ่าน เสียงครางของฉันดังอื้ออ้าอยู่ในลำคอเพราะควยมันคาปากอยู่ 
ลุงแกท่าจะทนไม่ไหวแล้วจึงรั้งฉันให้นอนหงาย แล้วก็พลิกตัวเอาหัวควยมาจ่อปากรูหีสายตาแกก็จ้องมองมาที่ใบหน้าและสายตาฉัน ทั้งเนินอก ที่ขาวๆตามประสาคนอวบอั๋น แกก้มหน้าลงมาดูดหัวนมฉันแกดูดนมได้เสียวมาก ฉันเงี่ยนจนถึงที่สุดค่อยๆยกก้นตัวเองขึ้นเพื่อนจะให้หีกลืนม่อนควยดำๆของแกเข้าไป ลุงแกก็รู้งานกดเอวส่งท่อนควยลงมาอารมณ์ของยูเตลิดไปไหนต่อไหนไม่รู้ เสียงเนื้อกระทบเนื้อดังผับๆ ฉันยกขาตัวเองและอ้าออกเพื่อให้ลุงแกซอยหีได้แบบถนัดๆ และเพื่อให้ควยมันเข้าไปให้ลึกที่สุดไม่กี่อึกใจฉันก็เสร็จหีตอดรัดลำควยลุงแกและไม่กี่วินาทีจากนั้นร่างกายของลุงก็กระตุกอึกๆมีความรู้สึกอุ่นๆในรู้หี ฉันรู้ทันทีว่าน้ำลุงแตกข้างในแน่ๆลุงแกหมดแรงซบลงบนนมของฉันอยู่ซักพัก
ลุงล้มตัวลงนอนข้างๆฉันปากแกก็ชมว่าฉันสวยแบบนั้นแบบนี้ แล้วฉันก็หยิบหนังสือโป๊ที่แกเอามาให้ฉันมาอ่านระหว่างที่นอนพักฉันอ่านเรื่องราวในหนังสือจนฉันรู้สึกว่ามีอารมณ์อีกแล้ว  ฉันเอื้อมมือไปจับควยของลุงจากที่6นิ้วตอนนี้มันเหลือไม่ถึงสองนิ้วและอ่อนปวกเปียก ฉันเลยแซวแกว่าไม่เติมน้ำมันให้เต็มถังหล่ะค่ะ ฉันเลื่อนตัวไปอมควยที่มันอ่อนยวบ และเต็มไปด้วยคราบน้ำเมือกมีกลิ่นความอ่อนๆรัญจวนใจยิ่งนักฉันดูดอยู่นานแต่ว่าควยแกก็ไม่แข็งซักที เพราะอายุแกเยอะเลยทำได้แค่รอบเดียวละมั้ง ฉันรู้สึกว่าแกสู้ไม่ได้แล้วจึงลุกไปเอาเสื้อคลุมมาใส่และไปเปิดคอมปล่อยให้แกนอนสลบเปลือยกายอ้าซ้าอยู่นั่น ฉันเปิดเว็บโป้ดูหนัง แล้วก็ใช้ควยปลอมยัดหีตัวเองเล่น แล้วต้องสะดุ้งเพราะลุงแกมาจับตรงบ่า ยังอยากอีกหรือหนู แต่ลุงไม่ไหวแล้วหล่ะ ฉันเลยตอบเขินว่า ค่ะไม่เป็นไรหนูทำเองได้ เอาแบบนี้มั้ยลุงมีพวกอยู่สนิทกันดีไว้ใจได้มันเก่งกว่าลุงเยอะเดียวลุงโทรหามัน มันคงอยู่แถวนี้แหละ ลุงแกเสนอมา ใจหนึ่งก็อยากลอง ใจหนึ่งก็ไม่กล้าเท่าไหร แต่ไหนๆก็ไหนๆแล้ว ฉันก็พยักหน้าแล้วก็ยิ้มๆโดยไม่พูดอะไร แกก็กดโทรศัพท์เรียกเพื่อนแกมา ฉันจึงโทรไปเลื่อนนัดหนุ่มคนที่นัดกันไว้ทางเน็ตว่าวันนี้ฉันไม่ได้กลับง่ายเพราะจะเคลียงานให้เสร็จ โกหกไปงั้นแหละฉันก็เข้าไปอาบน้ำได้พักใหญ่ๆ ก็มีเสียงเคาะประตูห้อง  พี่มานี่ผมเอง พัท เสียงนั่นก็ไม่ใช่ใครเพื่อนแกที่โทรหา พอเปิดประตูห้องผู้ชายสามคนยืนอยู่หน้าห้อง แต่ละคนหน้าตากรรมกรเลยทีแรกก็นึกกลัวอยู่แต่เพื่อนของลุงแกคงไม่เป็นไรฉันเลยให้เข้ามา  พวกเขาก็ถามชื่อชวนคุยนั่นนี่บางทีก็พูดทะลึ่งๆเป็นกันเองมากจนฉันรู้สึกคลายกังวลพวกเขาก็ถามฉันว่าทานเหล้าทานเบียร์มั้ย  ฉันก็ตอบรับเขาเลยไปซื้อเบียร์มากล่องหนึ่ง พร้อมกับแกล้ม  ยูก็ร่วมดื่มกับพวกเขาสนุกเฮฮาดีมีเรื่องเล่าตลกๆจนเวลาก็ปาไปเกือบเที่ยงคืน ยูก็รู้สึกหน้าตึงๆแต่ก็มีสติแบบว่าตึงๆเพราะไม่ดื่มมากแค่จิบๆ พวกเขาขอให้ฉันเปิดหนังโป๊ ฉันเลยจัดตามคำขอตอนนั้นฉันก็ไม่รู้สึกเขินอายอะไรเพราะฤทธิ์แอลกอฮอล์ พวกเขาดูหนังไปก็วิตารณืหนังไปกันบางคนก็ว่ายูสวยกว่านางเอกหนังทั้งที่ฉันรู้ตัวว่ามันไม่ใช่ บางคนก้เอามือมาจับแขนจับขาฉันมันยิ่งทำให้ฉันมีอารมณ์มากขึ้นเรื่อยๆ พอพวกผู้ชายเห็นหนังในตอนที่พระเอกหนังถอดกางเกงออกพวกเขาก็ว่าของไอ้นี่สู้ของพี่ขม ชื่ออะไรแบบนี้แหละจำไม่ได้ จำได้แต่คนชื่อพัทเพราะเขาหนุ่มที่สุดในนั่นและหน้าตาดีที่สุด ของพี่ขมมีมุขตั้งสี่เม็ดแบบนี้สิถึงจะมันส์ พี่ขมก็พูดเชิงปฏิเศษของไอ้พัทมันไม่มีมุขแต่ใหญ่กว่าผม ของผมมันเล็กใส่ให้มันดูใหญ่ๆ พวกเขาก็แซวกันไปมาล้วเขาก็ถามยูว่าเคยเห็นมุขมั้ย  ยูนะเคยเห็นแต่ก็บอกว่าไม่เคยค่ะ เพราะว่าอยากเห็นควยมากกว่าเงี่ยนมากแล้ว พวกพี่ๆเขาก็เชียร์ให้พี่ขมเอาออกมาให้ยูได้ดู จนพี่ขมยอมงัดออกมาให้ดูควยพี่เขาใหญ่มากเม็กตะปุ่มตะปั่มรอบควยเหมือนตุ่มอะไรนูนๆพวกเขาเชียร์ให้ยูไปจับดู แล้วพี่ขมก็เชียร์ให้พวกผู้ชายถอดกางเกงเอาควยมาอวดกัน แล้วให้ยูตัดสินว่าของใครใหญ่กว่ากัน ว่าแล้วก็ถอดกันหมดทุกคน และบางคนก็ยังอ่อน บางคนก็แข็งแล้ว ฉันพูดว่าแบบนี้มันจะตัดสินได้ไงเพราะพี่คนนั้นก็ยังอ่อน คนนี้ก็ยังไม่เต็มที่ ที่จริงยูเงี่ยนอยากอมเต้มแก่แล้วรู้สึกว่าหีที่อาบน้ำไปแล้วมันแฉะๆจากอารมณ์เงี่ยน ชุดคลุมที่ใส่ก็ไม่ได้ใส่ชุดชั้นในเลยอยากให้พวกเขาถอดมันออกโดยเร็วแต่พวกเขาก็ไม่ทำ ลุงคนขับรถแท็กซี่ก็บอกว่างั้นหนูก็ทำให้มันแข็งสิจ๊ะ จับๆชักให้มันหน่อยยูก็ไม่รอช้าเอื้อมมือไปจับๆชักๆเขาก็เริ่มจะแข็งๆแล้วก็ลุกขึ้นทำให้ควยมันมาจ่อใกล้หน้ายู มีอีกคนก็เอาควยแข็งๆมายืนข้างๆยื่นควยมาให้ยูช่วยชัก แล้วอีกคนก็มายืนอีก ยูบอกว่ายูมีสองมือนะ เขาก็ว่างั้นก็ใช้ลิ้นสิจ๊ะ ไม่ต้องบอกซ้ำสองค่ะ ควยมันก็มาใกล้ปากทันที กลิ่นควยที่ไม่ได้ล้างมันช่างเย้ายวนจริงยูสลับควยดูดไปมาจนมันทำท่าว่าจะแตกๆกันฉันจึงรีบชักๆน้ำมันก็พุ่งมาแตกใส่หน้าฉันบางคนก็จับหัวฉันแล้วกระทุ้งควยแตกใส่ปากน้ำควยเลอะหน้าฉันไปหมด แล้วพวกผู้ชายต่างก็ถามว่าควยให้ใหญ่กว่ากัน ขณะที่ฉันกำลังนั่งหอบเพราะความตื่นเต้นและความล้าต้นคอจากการโยกหัวดูดควยทั้งสามท่อนโดยไม่พูดจาอะไร พวกผู้ชายช่วยกันพยุงร่างของฉันมาที่เตียงปลดเปลื้องชุดคลุมของฉันทำให้เห็นเรือนร่างขาวๆอวบๆของฉันเต็มๆ พวกเขาต่างเข้ามาลูบไล้ร่างกายของฉัน มือทั้งสี่คู่ต่างมาจับนู้นจับนี่ ทั้งนมทั้งหีนัวเนียกันไปหมดเขาจับฉันอ้าขาทำให้กลีบหีที่ชุ่มฉ่ำเผยออกแคมหีที่ออกสีคล้ำๆย่นๆอ้าออกจากกันมือที่ลูบบนเนินโหนกหีที่ปกคลุมไปด้วยขอหมอยสีดำดกหนาทำให้ฉันรู้สึกเสียวกระสัน อยากจะโดนเย็ดเต็มแก่แล้วจู่ๆก็มีคนเอาควยมาให้ฉันอมฉันไม่รอช้าดูดควยเข้าปากอย่างมีความสุข ฉันรู้สึกว่ามีคนเลียหีพอเหลือบตามองก็เป็นดังที่คาดไว้ ผู้ชายคนหนึ่งก้มหน้าก้มตาเลียหีจนฉันต้องยกก้นเพื่อให้ลิ้นของเขาแทงเข้ามาในรูลึกๆ  แล้วลุงคนขับรถแท็กซี่แกก็เอายาเม็ดยาวๆมาให้ฉันกิน แกบอกว่าไม่ใช่ยาเสพติด แค่ยาปลุกเซ็ก ตอนนั้นฉันไม่สนใจอะไรแล้วจะยาอะไรก็กินแล้ว ฉันก็กินมันลงไปฉันคิดว่าตอนนี้ฉันอยากมีเซ็กเต็มแก่แล้วไม่ต้องพึ่งยาก็ได้มั้งแต่ก็กินลงไปแล้ว แล้วพวกเขาก็พลิกตัวให้ฉันคว่ำหน้าโดยยกก้นขึ้นสูง จู่ๆรู้สึกเสียวรูตูดมากๆเพราะกำลังถูกเลียรูตูดอยู่ฉันถึงกับครางเสียงดังแล้วก็มีควยมาให้ดูดอีกแล้วฉันก็ทำตามหน้าที่บางคนก็มาเฟ้นนมบี้หัวนมมันเสียวมากๆ พวกเขาใช้นิ้วมือทั้งเขี่ยทั้งแยงรูหีและรูตูดฉันก้นฉันเด้งขึ้นลงเหมือนกับว่ากำลังเด้งขย่ำท่อนควยอะไรปานนั้นฉันเสียวมากจนเสร็จคานิ้วมีความสุขจนยากจะบรรยาย ปกติถ้าฉันเสร็จจะต้องพักแปบหนึ่งถึงจะต่อหรือมีอารมณ์ได้ แต่ว่าตอนนั้นฉันรู้สึกว่าอยากเร็วมากขึ้นอาจเป็นเพราะยาปลุกเซ็กนั่นก็ได้ แล้วควยท่อนหนึ่งก็พยายามสอดใส่ยัดเขามาในรูตูดฉันไม่รู้สึกเจ็บหรอกเพราะว่าฉันก็โดยเย็ดตูดบ่อยครั้ง ลำควยที่เข้ามามันช่างคับและแน่นมากเขาชักควยเข้าออกรูตูดซักพักก็ถอดมันออกแล้วนอนหงายเพื่อให้ฉันนั่งเทียนด้วยความรู้งานไม่รีรอฉันขึ้นคร่อมจับควยจ่อรูตูดแล้วนั่งลงไปขย่มได้สองสามที เขาก็กอดฉันให้นอนลงแล้วอีกคนก็ขับขาถ่างออกเอาควยที่มีมุกปาดขึ้นปาดลงที่หีฉันมันเสียวมาก  เย็ดเถอะค่ะพี่หนูขอร้อง ฉันถึงกับอ้อนวอนให้เขารีบเย็ดเร็ว พวกผู้ชายก็หัวเราะกันได้เลยน้อง ควยที่มีมุกอัดลงมาตามร่องหีหลืบแคมเม็ดมุกมันครูดกับเม็ดแตด โอ้ย....ทำไมมันเสียวแบบนี้ควยทั้งสองท่อน ชักเข้าชักออกระหว่างรูตูดกับรูหีนมก็โดนขย่ำ แล้วมีคนหนึ่งถามฉันว่าขอถ่ายรูปได้มั้ย ฉันพยักหน้าพร้อมบอกว่าถ่ายวีดีโอให้หนูด้วยมันอยู่ในลิ้นชักทีวี เขาหยิบมาให้ฉัน แล้วฉันก็เปิดโปรแกรมตั้งค่าถ่ายวีดีโอ ตอนนี้ฉันเป็นนางเองหนังโป๊ไปแล้ว ฉันไม่อายอะไรทั้งนั้นแล้วแอ่นหี อมควยโชว์กล้อง ตอนนี้ฉันเสร็จไปอีกรอบแล้วทั้งที่ควยก็ยังคารูทั้งสอง  เวลาฉันเสร็จแล้วถ้ามีอะไรมาถูกมาถูหีฉันเสียวสุดๆแทบจะหัวใจวาย ตอนนี้รูตูดรูหีฉันมันหดตัวเพราะความเสียวซ่าน มันบีบรัดลำควยทั้งสองจนเจ้าของควยทั้งคู่ต้องครางสบถคำหยาบคายออกมาออกมา  สัตว์เอ้ย...หีแม่งตอดดีฉิบหาย กูจะแตกแล้ว และเขาก็ซอยควยถี่ยิกๆ  ในจังหวะสุดท้ายก่อนน้ำควยเขาจะแตกเขากระแทกรูหีฉันแรงมาก นำควยเขาแตกทะลักเข้าสู่รูหีของฉัน เสร็จแล้วก็ถอดควยออกมาให้ฉันอมลำควยของเขาเต็มไปด้วยฟองขาวๆ และเมือกน้ำฉันค่อยประคองควยเข้าปากเหมือนกับกลัวว่ามันจะหนีไปทางอื่นกลิ่นคาวๆกระตุ้นความเงี่ยนของฉันดีจังเลย ทันที่ควยกำลังเข้าปาก ก็มีควยอีกท่อนเย็ดเข้ามารูหีแต่ว่าคนที่กำลังเย็ดตูดอยู่บอกให้เขาออกไปก่อน เขาให้อีกคนนอนหงาย แล้วให้ฉันเอาหีคร่อมควย ฉันโก้งโค้งตูดโด่งแล้วพี่เขาก็เย็ดรูตูดซอยๆถี่ๆ บางทีก็แรงบางทีก็ถอดออกมาทั้งดุ้น ดังโป๊ะขาฉันสั่นระริกๆ ควยท่อนล่างก็เด้งใส่รูหีไม่ยั้งในขณะที่ควยที่กำลังเย็ดรูตูดซอยยิกๆกลับหยุดและเจ้าของมันครางออกมาโอ้ แตกแล้วๆเขาดึงควยออกมาชักได้สองสามทีแล้วก็แตกราดรูตูดที่ยังกลวงเป็นรูโป๋ ฉันมาเห็นตอนเปิดวีดีโอดู เสร็จไปแล้วสองควย ตอนนี้ฉันนั่งขย่ำท่อนควยในท่านอนหงายแล้วให้ฝ่ายชายเด้งเอวขึ้นมาแล้วลุงคนแกก็เข้ามาจับควยแกมาให้ดูดๆจนมันแข็งได้ที่ แกก็เอามาปาดๆขึ้นปาดลงปากทางรูหีทั้งๆที่มีควยคาอยู่ แล้วฉันก็รู้สึกจี๊ดๆจุกๆหี ก็ลุงดันยัดควยเข้ามาฉันถึงกับผลักแกออกไปแต่แกก็ต้านแรงและหันมาดูดหัวนมผู้ชายอีกคนก็เลียรักแร้ มันทำให้ฉันอ่อนยวบเลยทีเดียวพอรู้ตัวอีกที ควยของลุงก็เข้ามาอยู่ในรูหีพร้อมกับควยอีกท่อน ตอนนี้หีฉันมีสองควยเลยแต่ว่ามันไม่เจ็บแค่จุกๆอึดอัด แกซอยๆซักพักจนหีมันคุ้นเคย มันก็เสียวขึ้นมาแทนควยทั้งสองก็ขยับเข้าออกๆตอนนี้ฉันเสร็จไปอีกรอบทำให้หีมันยิ่งรัดควยทั้งสองท่อนแข่งขันกันเข้าออกรูหีเป็นว่าเล่น แต่ท่านี้มันทำให้คนเย็ดลำบากลุงแกจึงถอดควยออกแล้วเดินมาให้ฉันดูดอมอีกครั้ง ตอนนี้รูหีที่บานด้วยควยหกนิ้วเจ็ดนิ้วเข้าไปเบียกกันทำให้กลีบหีมันปลิ้นออกมา  ง่ามขาง่ามตูดเต็มไปด้วยน้ำอสุจิของใครต่อใครไม่รู้ผสมปนเปกันไปหมด ฉันนอนคุกเข่าเพื่อให้เขามาเย็ดท่าหมาได้ถนัดๆควยของลุงที่เย็ดรูตูดตอนนี้กระแทกเข้าออกๆช้าๆแต่หนักหน่วงมากทำเอาฉันจุกท้องน้อยไปหมด ส่วนค่วยอีกท่อนก็กระทุ้งเข้าปากฉันมันใส่เข้ามาลึกมากจนฉันแทบจะอ๊วกออกมา น้ำลายที่ไหลล้นออกมาเป็นเส้นสายไหลไปตามท่อนควยหยดย้อยลงไข่ของเขาเลอะเทอะไปหมด ผ่านไปไม่กี่อึดใจลุงแกก็ซอยควยจนถี่ยิบและน้ำควยแกก็แตกทะลุทะลวงในรูตูดฉัน ฉันรู้สึกว่ามันช่างวิเศษมากขณะที่ลุงแกกำลังฉีดพ่นน้ำเข้าไปนั้น ก็มีมือมาจับที่หัวฉันแล้วดึงไปข้างหน้าสวนกับควยที่ดันเข้ามา เจ้าของควยร้องรางลั่นอ้า...เย็ดเอ้ย เขาสบถพ้อมกับพ่นน้ำอุ่นๆลงคอของฉันไม่มีทางที่ฉันจะถอยปากออกมาได้เพราะเขาจับหัวฉันไว้แน่น ควยที่ยาวจนเข้าไปในลำคอทำให้ฉันคลื่นใส้มากน้ำอสุจิที่หลั่งไหลลงคอมันคงจะมากมายไม่น้อย ฉันหมดแรงล้มตัวลงนอนบนตักของชายคนหนึ่งหน้าของฉันฟุบลงไปกับควยที่อ่อนยวบกลิ่นคาวคละคลุ้งไปทั่วท้อง บางคนก็เข้ามาดูอาการฉันด้วยความเป็นห่วงตากล้องก็ยังถ่ายวีดีโอต่อไปไม่หยุดลุงแกขับขาฉันอ้าออกกลีบหีที่ชุ่มฉ่ำค่อยๆแบะออกจากกันเพื่อให้ตากล้องถ่ายมันได้ชัดๆแล้วฉันก็หลับไปโดยไม่รู้ตัว พอตื่นมาอีกทีฉันก็ไม่เห็นใครอยู่ที่ห้องอีกแล้ว ข้าวของเครื่องดื่มก็มีคนเก็บกวาดจนสะอาด ทรัพย์สินอยู่ครบไม่มีหาย ประตูห้องก็ล็อกไว้ ก็คงเป็นฝีมือของลุงนั่นเอง ฉันตื่นมารู้สึกเหนียวเนื้อตัวไปหมดจึงเข้าไปอาบน้ำ ฉันปวดฉี่มากจึงไปนั่งฉี่ทันทีที่น้ำฉี่ออกมาฉันต้องสะดุ้งสุดตัวมันแสบรูหีมาก ฉันรู้ทันทีว่าสาเหตุก็เพราะควยที่เข้าไปทั้งสองท่อนมันทำให้หีฉีกฉันกลั้นใจฉี่ออกมา แล้วก้มดูหีฉันไม่เคยรู้สึกสงสารหีตัวเองเท่านี้มาก่อนมันบวม มาก จนฉันไม่สามารถ ที่จะใช้งานได้อีกหลายวัน วันศุกร์ฉันต้องลางานเพราะว่าเดินลำบากมาก ผ่านไปอีกห้าวันฉันก็เจอลุงอีกครั้งเพราะบางวันฉันกลับช้าบางวันก็กลับเร็วจึงไม่เจอลุงเท่าไหร่ ลุงแกก็ทักทายตามประสาคนรู้จัก พอรถออกตัวซักพักแกก็หยิบหนังสือโป๊มาให้อ่านเช่นเคยฉันก็นั่งอ้าหีให้แกดูบางทีก็เอานิ้วแย่เล่นทำให้แกอยากไป แกว่าวันนี้อยากมั้ยฉันก็บอกว่า จิ๋มหนูยังระบมอยู่ถ้าลุงอยากหนูอมให้เอามั้ยค่ะ ไม่รอคำตอบขณะที่รถติดไฟแดงฉันเปิดประตูรถแล้วไปนั่งเบาะหน้าล้วงมือเข้าไปเล่นควยแก พอรถออกตัวลุงพาฉันออกนอกเส้นทางไปแกไปหาที่จอดรถข้างทางใต้ทางด่วนพระรามเก้า  ฉันไม่รดช้าอมดูดควยแกจนน้ำแตกคาปากแล้วลุงก็ขับรถไปส่งฉันโดยที่ไม่คิดเงินฉันขอยืมหนังสือโป๊ของแกไปอ่านเล่น
หลังจากหีของฉันระบมไปหลายวันจนฉันรู้สึกเงี่ยนมากขึ้นๆฉันก็นัดผู้ชายในเน็ตมาเย็ดฉันรู้สึกว่าหีมันไม่เจ็บทุกอย่างเข้าที่เข้าทางแล้ว เพราะเป็นคนที่ชอบเล่นแชตและได้เพื่อนหลากหลายคนฉันได้เจอเพื่อนผู้หญิงคนหนึ่งเธอชื่อบุ๋ม บุ๋มเป็นหญิงรูปร่างผอมๆแต่ผิวขาว หน้าตาใช้ได้ หีดำๆ นมไม่ใหญ่เท่าไหร่ เราแลกกล้องกันบ่อยครั้ง บุ๋มอายุ30เท่ากับยู ที่พักเราอยู่ใกล้ๆกันบุ๋มอยู่แถวลาดพร้าวนี่เองและที่สำคัญเธอชอบมีเซ็กมากเราสองคนแลกเปลี่ยนเล่าประสบการณ์กันบ่อยครั้ง พอบุ๋มได้ยินเรื่องที่ฉันเย็ดกับพวงลุง บุ๋มก็บอกว่าถ้ามีอีกก็บอกมาบ้างอยากโดนแบบนั้นเหมือนกัน ฉันจึงตกลงที่จะนัดลุงกับพวกของลุงอีกครั้งและนัดบุ๋มด้วย บุ๋มตกลงเรานัดกันเย็ดวันศุกร์ และฉันก็โทรนัดลุง ฉันบอกลุงว่า จึงโทรบอกลุงว่าวันนี้หนูอยากโดนแบบวันนั้นอีก ลุงบอกว่าได้เลยคราวนี้จัดหนักเลยนะไหวมั้ย ฉันบอกว่ายังไงก็ได้แต่มียาอะไรขอหนักๆด้วยนะคะ แต่ว่าคราวนี้จะมีสาวมาสนุกด้วยอีกคนสวยนะคะ ประโยคนี้คงทำให้ลุงแกตื่นเต้นไม่น้อย เรานัดเวลากันเสร็จสรรพ ลุงแกก็มารอฉันที่หน้าออฟฟิตเพื่อรับฉันกลับห้อง
เย็ดวันศุกร์ฉันเห็นรถแท็กซี่ของลุงมาจอดรออยู่หน้าออฟฟิต ฉันก็เข้าไปทักทายลุง ลุงบอกว่าจะไปรับเพื่อนๆด้วยเขาอยู่ที่ซุ้มรอกันอยู่ ฉันก็บอกลุงว่าเดี๋ยวแวะรับเพื่อนที่ลาดพร้าว 130 ด้วยนะค่ะ ทางที่จะไประหว่างซุ้มรถแกกับบ้านของบุ๋ม บ้านของบุ๋มจะถึงก่อน เราจึงแวะเข้าไปรับบุ๋มก่อน พอเราเจอกันก็ทักทายแบบสนิทสนมกันฉันแนะนำให้บุ๋มรู้จักลุง บุ๋มเป็นคนอัธยาศัยดีเข้าคนง่ายจึงไม่เป็นปัญหาอะไร พอรถมาถึงซุ้มที่แกบอกฉันเห็นผู้ชายหลายคนไม่ต่ำกว่า20คนนั่งล้อมวงกินเหล้ากัน ฉันบอกลุงว่าคนเยอะห้องหนูคงไม่ไหวมั้ง ลุงแกลงไปที่ซุ้มซักพักก็กลับมาที่รถแกบอกว่าจะไปบ้านพี่สิงห์ คนไหนก้ไม่รู้จักฉันมองหน้าบุ๋มเห็นบุ๋มรู้สึกกังวล ฉันเลยปลอบใจว่าไม่เป็นไรหรอกลุงแกปกป้องเราได้ไม่มีอันตรายบุ๋มก็สบายใจขึ้น 
แล้วก้มีผู้ชายมาขึ้นรถเราอีกคนหนึ่งเขานั่งหน้ารถก็คือพี่สิงห์ที่ลุงแกพูดถึง พี่สิงห์เป็นชายวันกลางคนอายุเท่าๆลุงแต่หน้าตาแกดูภูมิฐาน ดูการแต่งกายเหมือนคนมีฐานะบ้างเขาพูดจาดีระหว่างทางเขาชวนเราคุยนั่นคุยนี่เข้ากับพวกเราง่ายจนทำให้บุ๋มรู้สึกสนิทสนมด้วยพูดหยอกล้อกันไปมา พี่สิงห์เป็นพ่อหม้ายเมียแกเสียไปแล้วส่วนลูกก็เรียนต่างประเทศ แกทำอาชีพรับเหมาพอมาถึงจุดหมาย เป็นหมู่บ้านดังในกรุงเทพเป็นบ้านเดี่ยว บรรยากาศดี รถแท็กซี่ที่บรรทุกผู้ชายอีก7คันก็ตามหลังมาติดๆ พวกเขาเข้ามาบ้านพาฉันเดินชมบ้านแล้วก็ตั้งวงกันเหล้าต่อผู้ชายนับแล้วได้24คน  ยูกับบุ๋มต่างก็โดนมอมเหล้าไปตามๆกัน พี่สิงห์ก็เปิดหนังโป๊ เปิดเพลงลั่นบ้าน ผู้ชายทุกคนต่างก็ถอดเสื้อโชว์กล้าม โชว์พุงกันไปแต่ทุกคนดูเป็นคนดีไม่ละลาบละล้วงมากมายแค่ทะลึ่งตึงตัง บ้างคนเสพยาไอซ์ บางคนเสพยาบ้า ยาอะไรไม่รู้ ควันกัญชาควันบุรีโขมงเต็มบ้าน พวกเขาชวนยูกับพี่บุ๋มลงยากันพวกเราก็ลองกันมันรู้สึกเคลิบเคลิ้มดี แต่เราก็ลองไม่มากแค่ทำตามคำท้าทายเวลาปาเข้าไป2ทุ่ม ตอนนี้ยูกับบุ๋มต่างก็เหลือแต่ชุดชั้นในส่วนพวกผู้ชายบางคนก็ถอดหมดแล้วบางคนก็ยังไม่ถอด พี่สิงห์ก็เอายาปลุกเซ็กขนานเอกของแกมาให้เราทั้งสองกิน ระหว่างรอยามันออกฤทธิ์พวกผู้ชายต่างก็ชักว่าวบางคนก็เอาควยมาให้จับ บางคนก็เอาควยมาให้อม เราสองคนดูดควยอมควยสลับกันไปมา ยูและบุ๋มถูกจับมานอนหงายข้างๆกัน หี นม แขน ขาทุกซอกหลืบของร่างกายถูกมือของพวกเขาลูบไล้สัมผัส มันกระตุ้นความเสียวยิ่งนัก พวกเราถูกผู้ชายเย็ดกันนัวเนียบ้างทีก็เย็ดตูด บางหีก็เย็ดหี บ้างทีก็เข้ารูหีสองท่อน รูตูดสองท่อน ยูไม่มีเวลาหันไปมองบุ๋มหรอกมัวแต่รับศึกหนักของตัวเองได้ยินเพียงแต่เสียงครางของบุ๋มที่ร้องด้วยความเสียวซ่านไม่ขาดปากเราสองคนต่างก็รับท่อนควยทั้ง24ท่อน บางคนก็รอบเดียวบางคนก็สองรอบ ควยแต่ละคนนั้นสุดยอดทั้งนั้นมีทั้งมุก ของตาแพะ ตาม้าอะไรไม่รู้  บางครั้งก็ให้ยูกับบุ๋มมาผลัดกันเลียหีให้กันและกัน ทั้งที่น้ำควยเต็มปรี่จนล้นรูหีไหลเป็นทาง เวลาผ่านไปเกือบเที่ยงคืนพวกผู้ชายต่างก็หมดแรงไปตามๆกันด้วยฤทธิ์ยาปลุกเซ็กที่ได้รับมันทำให้เราสามารถทนทานต่อพายุของท่อนควยทั้งหมดมาได้ทุกครั้งที่เราเสร็จอาการเงี่ยนจะเริ่มต้นขึ้นอีกภายในไม่กี่นาที เป็นแบบนี้ร่วมสี่ชั่วโมงแน่นอนแม้ว่าอารมณ์เราจะมีไม่ขาดระยะ แต่รูหีรูตูดที่ได้รับการกระทุ้งกระแทก อย่างไม่บันยะบันยั้งมันก็ไม่สามารถที่จะคงสภาพเดิมได้ หีของพวกเราบานอ้าน้ำกามที่ไหลย้อยออกมาจากรูหีหยดลงมาเต็มพื้นที่เรานอนอยู่รูตูดตอนนี้มีควยปลอมยัดไว้ ในท้องของเราทั้งสองเต็มไปด้วยน้ำอสุจิที่พวกเรากลืนกินเข้าไปด้วยความเงี่ยน แน่นอนทุกๆอิริยาบทของพวกเราถูกบันทึกไว้เป็นวีดีโอ พวกเรานอนพักจนเผลอหลับไป พอตื่นขึ้นมาอีกทีเวลาก็ปาไปตีสองแล้ว ส่วนบุ๋มนั้นยังนอนหลับสนิท ฉันลุกขึ้นมาด้วยร่างกายที่ไม่ได้มีเสื้อผ้าปกปิดเลย ตอนนี้พวกผู้ชายเหลืออยู่ห้าคน พวกนั้นคนกลับกันไปหมดฉันขอตัวเข้าห้องน้ำ แล้วก็เข้าไปนั่งท่ามกลางวงผู้ชายร่วมดื่มเหล้าเสพยาไอซ์อีก พวกเขาคงรู้สึกเงี่ยนจึงให้ฉันกินยาปลุกเซ็กอีก เขาบอกว่าถ้าไม่กินก็จะเอาทั้งแบบนี้ ฉันก็ต้องกินถ้าไม่กินได้ตายแน่ๆฉันนั่งดูดควยให้บางคนก็เย็ดหีบ้างก็เย็ดตูด ซักพักก็มีรถมาจอดหน้าบ้านและก็มีผู้ชาย5คนเดินเข้ามาสมทบคราวนี้เป็นพวกหน้าใหม่ พวกเขาเข้ามาขณะที่ฉันกำลังนั่งขย่มต่อในปากก็คาบควยอีกท่อน พวกที่มาใหม่ไม่รีรอถอดเสื้อผ้าเข้ามาร่วมวง บางคนไปปลุกบุ๋มที่กำลังนอนหลับเห็นว่าไม่ตื่นง่ายจึงเย็ดบุ๋มทั้งๆที่หลับอยู่นั่น  จนเช้าลุงจึงพาฉันกับบุ๋มมาส่งที่ห้องของยู พวกเรานอนสลบกันทั้งวัน


















ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น