วันพฤหัสบดีที่ 17 เมษายน พ.ศ. 2557

แอบติสส

สวัสดีค่ะชื่ออุ้มค่ะ อายุ30ปี หนัก50 สูง168 ผิวขาว เรื่องเซ็กผ่านมาเยอะแต่ขอเล่าเรื่องที่คิดว่าสุดยอดในประสบการณ์
อุ้มเป็นคนเซ้กจัดแนวแบบว่าชอบดูหนังซาดิส หรือข่มขืน หรือไม่ก็แบบในที่สาธารณะ โดยเฉพาะในที่สาธารณะอุ้มชอบทำที่สุด อุ้มมีรถค่ะแต่ไม่ค่อยใช้ อุ่มชอบใช้บริการรถแท็กซี่หรือไม่ก็รถตู้ อุ้มจะชอบใส่กระโปรงสั้นๆและที่สำคัญไม่ชอบใส่กางเกงในหลายครั้งอุ้มมักจะถูกสายตาของผู้ชายจ้องมองมาที่ขาของอุ้ม อุ้มก็จะอ้าขาออกและแกล้งทำเป็นไม่รู้เรื่องปล่อยให้พวกเขามองให้อิ่มหนำสำราญ พอกลับถึงบ้านก็จะมาช่วยตัวเองประจำ อุ้มก็มีเซ็กบ่อยกับผุ้ชาย แต่ก็ไม่ได้รู้สึกดีอะไรเป็นพิเศษ บางคนก็นัดจากในเน็ต บ้างก็เจอในผับในบาร์ แต่อุ้มอยากจะมีอะไรที่แปลกๆใหม่ๆ
แล้วอยู่มาวันหนึ่งอุ้มก็ต้องเจอประสบการณที่แปลกจนได้ ในระหว่างที่อุ้มนั่งบนรถตู้เพื่อกลับบ้านตอนเย็นที่นั่งข้างๆของอุ้มก็มีนักศึกษาชายมานั่งข้างๆ ดูเป็นคนใต้ผิวดำๆ ผมเซอร์ๆ พอรถถึงป้ายที่ฉันจะต้องลงแล้วจู่ๆเขาก็ยื่นกระดาษใบหนึ่งให้อุ้ม อุ้มทำหน้างงๆแล้วก็รับมา ในนั้นเขียนหมายเลขโทรศัพท์ ชื่อ บาส และต่อท้ายด้วย “กางเกงในไปไหนละครับ” ฉันเลยนั่งครุ่นคิดอยู่นาน พอดึกๆฉันจึงโทรไปที่เบอร์นั้น “หวัดดีจำได้มั้ยคนที่เธอยื่นกระดาษให้” ฉันถามเขาว่ารู้ได้ไงไม่ใส่กางเกงใน เพราะในรุตู้เขาคงไม่ก้มหน้าไปดูหีฉันแน่ๆ บาสบอกว่าเห็นตอนขึ้นสะพานลอย และอีกอย่างเขาไม่ได้พักเส้นทางนี้ด้วย ที่จริงเขาต้องขึ้นรถอีกสายหนึ่ง แต่เพราะอยากจะรู้จักฉันจึงได้ขึ้นตามมา คืนนั้นอุ้มและบาสก็เซ็กโฟนกันทั้งคืน ที่ทำงานอุ้มกับมหาลัยที่บาสเรียนก็ไม่ไกลกันเลย วันต่อมาเราก็นัดเจอกัน

วันนี้ฉันขับรถมาทำงาน พอเลิกงานเราก็นัดเจอกันที่มหาลัยฉันชวนบาสมีอะไรกันบนรถ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น