วันพฤหัสบดีที่ 17 เมษายน พ.ศ. 2557

มาเสียวที่ร้านซักรีด

สวัสดีครับ ก่อนอื่นต้องขอแนะนำตัวเองครับ ผมชื่อเอกอายุ26ปี สูง172 น้ำหนัก55 ผมได้เซ้งกิจการร้านซักรีดจากคนรู้จักในราคาถูกเพราะว่าเจ้าของเดิมติดหนี้สินร้อนเงินจึงได้ขายกิจการในราคาถูกจนทำให้ผมเข้ามารับช่วงต่อ ร้านตั้งอยู่ที่กทม แถวอ่อนนุช เป็นชุมชนคอนโดที่คนพักอาศัยหนาแน่นแห่งหนึ่งทีเดียว แต่ผมก็ไม่มีความรู้เรื่องซีกรีดเลยแม้แต่น้อย จึงได้จ้างป้าที่เคยเป็นแม่บ้านสองคนมาช่วยงานส่วนผมก็บริหารและก็เรียนรู้งานไปด้วยกิจการที่เริ่มต้นทำนี้เป็นกิจการที่เจ้าของเดิมทำมานานมากจนมีลูกค้าประจำและลูกค้าจรเสมอ ช่วงรับช่วงลูกค้าบางคนยังไม่แน่ใจในฝีมือผมจึงใช้การตลาดแบบให้ใจคือคิดค่าบริการที่ถูกกว่าครึ่งเท่าตัวคงไว้แต่ค่าจ้างแม่บ้านกับค่าใช้จ่ายของร้านเท่านั้น ส่วนกำไรก็ยังคงไม่คิดในตอนนี้ ลูกค้าจึงยังคงอยู่กับร้านต่อไป
เข้าเรื่องเลย พี่แมวหนึ่งในลูกค้าที่เป็นขาประจำ เธออายุที่เห็นประมาณ30สูงผิวแทนหุ่นเหมือนนางแบบ เธอมักจะมารับผ้าที่ร้าน บางทีก็ให้วัยรุ่นคนหนึ่งอายุประมา19ปี ลงมารับบ้าง นานเข้าผมก็เริ่มรู้จักกันมากขึ้นบางครั้งเธอก็มากับวัยรุ่นคนนั้นเห็นเรียกลูกเรียกแม่ แต่ผมก็สงสัยว่าผู้หญิงอายุแค่นี้จะมีลูกโตขนาดนี้มันคงไม่ใช่ ผมเก็บความสงสัยไว้มาหลายอาทิตย์จนวันหนึ่ง ประมาณพี่แมวก็มารับผ้าผมก็เลยอยากไขข้อข้องใจจึงถามเธอว่าน้องผู้ชายคนนั้นเป็นอะไรกับพี่แมว เธอก็ตอบว่าเป็นลูกชายแท้ๆ ทำเอาผมแทบอึ้ง เธอก็ถามว่ามีอะไรหรือเปล่า ผมแค่สงสัยว่าพี่แมวดูยังสาวขนาดนี้จะมีลูกโตแบบนี้ได้ พี่แมวก็อายม้วนเลยครับสอบถามมาก็ทราบว่าแฟนเธอเสียชีวิตไปหลายปีแล้ว จากนั้นเราก็ล่ำลากัน
อีกสองอาทิตย์ต่อมาก็เป็นวันเกิดของผมผมจึงจัดเลี้ยงวันเกิดลานหน้าร้านเพื่อนพ้องที่สนิทสนมต่างก็มาอวยพรวันเกิดและลูกค้าที่เป็นขาประจำก็ถูกชักชวนมาร่วมดื่มกินด้วยเช่นกัน คืนนั้นมีคนเวียนเข้าออกงานวันเกิดมากกว่า40คนทั้งเพื่อนทั้งลูกค้าที่ผ่านแวะเข้ามาหนึ่งในนั้นก็มีพี่แมวด้วยเวลาล่วงไป5ทุ่มกว่าก็เริ่มเก็บโต๊ะกันแต่ว่าเพื่อนๆผมอีกสี่ห้าคนอยากจะต่อกันเราเลยตกลงจะไปเที่ยวผับใกล้ๆผมขยั้นคะยอชวนพี่แมวไปจนได้ พวกเราเที่ยวกันจนดึกดื่นแต่ผมไม่ค่อยเมาเท่าไหร่เพราะไม่ดื่มมากแค่จิบๆเป็นพิธี ส่วนพี่แมวนั้นเมาแอ๋ผมไล่ส่งเพื่อนๆกลับกันจนครบเหลือพี่แมวกับผมเท่านั้นที่เป็นคิวสุดท้ายเพราะพี่แมวก็พักตึกเดียวกับผม ระหว่างทางขับรถกลับพี่แมวเกิดอ๊วกแตกพุ่งเต็มหน้ารถเสื้อผ้าเธอเปื้อนเละไปหมดผมต้องจอดรถเพื่อเช็ดทำความสะอาดแบบลวกๆ เพราะระยะทางจากนี้ไปถึงคอนโดไกลโขเหมือนกัน พอดีท้ายรถผมมีผ้าที่พึ่งไปรับจากร้านทำผมเป็นผ้าเช็ดผมที่ยังไม่ได้ซักและเสื้อผ้าของลูกค้าผมก็เอามาเช็ดอ๊วกแต่ที่หนักคือกระโปรงของเธอนั้นต้องถอดออกเพราะมันเปียกไปด้วยน้ำ ผมจึงเอาเสื้อผ้าเก่าของลูกค้ามาให้เธอเปลี่ยนผมคัดเอาชุกที่เล็กสั้นๆบางมาให้ บอกว่าเป็นชุดของวัยรุ่น เธอเปลี่ยนเสื้อในรถส่วนผมก็ออกมารอข้างนอกแต่อดไม่ได้ที่จะเหลือบตาแอบมองเธอเปลี่ยนแต่ก็เห็นไม่ถนัดได้แต่จิตนาการเอา ทันทีที่พี่แมวเปลี่ยนเสื้อผ้าเสร็จโอ้โห ชุดที่รัดๆมันช่างเซ็กซี่มาก นมที่ใหญ่โตเวลาใส่เสื้อตัวเล็กๆมันช่างเป็นภาพที่น่าจดจำมันทำเอาผมแข็งปึ๋งปั๋งขึ้นมาทันที ควยผมมันตุงจนออกนอกหน้ามากวันนั้นดันไม่ได้ใส่กางเกงยีนซะด้วย
พี่แมวเห็นผมตุงขนาดนั้นแต่ก็ทำเหมือนไม่เห็นอะไรหลังจากนั้นผมก็ชวนพี่แมวไปทานอะไรก่อนเพราะผมรู้สึกหิวๆพี่แมวก็รับปากเราจึงแวะร้านข้าวต้มโต้รุ่งแถวๆคอนโดเป็นร้านที่เปิดมานานมากและเป็นที่รู้จักของพวกขาดื่มสายตาที่พวกผู้ชายมองเธอนั้นเป็นสายตาที่หื่นกระหายเพราะเธอใส่ชุกที่รัดติ้วบางๆแต่ผมเห็นก็ยังหื่นสุดๆ คิดอยู่ในใจทำยังไงถึงจะได้เย็ดเธอซักหนเรานั่งทานและคุยกันไปจากนั้นผมก็ขับรถเพื่อกลับคอนโดระหว่างนั้นพี่แมวถามผมทำไมถึงได้จ้องมองเธอ ก็พี่แมวสวยขนาดนี้จะไม่ให้ผมมองได้ไงครับ ถ้าไม่มองสิจะเป็นการเสียมารยาท แฮะๆแล้วผมก็หัวเราะแก้เขินแล้วเราก็เดินขึ้นตึกช่วงนั้นลิฟกำลังซ่อมบำรุงมีลิฟตัวเดียวห้องผมอยู่ชั้นสามส่วนห้องพี่แมวอยู่ชั้นห้า เวลานั้นก็ตี2แล้วแต่ผมก็ยังไม่มีทีท่าว่าจะง่วงเลยอยากชวนพี่แมวเข้าไปนั่งคุยกันในห้องต่อแต่ก็ไม่กล้าออกปากชวน พี่แมวพรุ่งนี้ทำงานมั้ยครับ ผมถามเพื่อกลบความเงียบ ไม่หรอกเพราะพี่ลาพักร้อนไปสามวันรวมวันเสาร์อาทิตย์เป็นห้าวัน พี่แมวตอบพลางหัวเราะไปพลาง  ถึงว่าเห็นไม่ค่อยง่วงเท่าไหร่ ใช่ไม่ค่อยง่วงสงสัยอ๊วกเอาเหล้าออก และก็ซดข้าวต้มร้อนๆไปเมื่อกี้ ถ้างั้นก็แวะมาห้องผมดีมั้ยครับผมอยากให้พี่แมวเห็นลูกรักผม เธอทำหน้างงๆเพราะสงสัยว่าผมมีลูก แฮะๆชูก้าไกรเดอร์นะครับ ผมเลี้ยงชูก้าไกรเดอร์ไว้สองตัวมันเชื่องมาก พี่แมวก็อยากเห็นผมเลยชวนพี่แมวเข้าห้องได้ตามแผนที่วางไว้ในหัวส่วนจะได้แอ้มหรือไม่นั้นก็แล้วแต่ดวง
ขอโทษนะพี่มันรกๆหน่อยตามประสาหนุ่มโสดแฮะๆพี่แมวดูท่าทางสนใจชูก้าไกรเดอร์มากผมจัดแจงเตรียมน้ำท่ามาต้อนรับ ชงกาแฟร้อนๆให้เธอเพื่ออยากให้เธอตาสว่างๆ ผมเปิดทีวีพอดีไปเปิดเจอช่องหนัง เป็นหนังเรตอาร์ของช่องยูบีซี หนังเรตอาร์แบบนี้จะออกช่วงดึกๆ เสียงพี่แมวพูดขึ้นมาดูเรื่องนี้ๆแหละพี่เห็นแต่ไตเติลไม่เคยดูซักทีเป็นหนังจีนผมรู้ว่าพี่แมวก็อยากเหมือนกัน


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น