วันพฤหัสบดีที่ 17 เมษายน พ.ศ. 2557

คืนฝนตก

ผมชื่อเอก มีอาชีพเป็นช่างซ่อมรถยนต์ ลูกจ้างเขานะครับ อยู่ที่เชียงใหม่ อ.จอมทอง ผมอายุ28ปี ร่างกายใหญ่ผิวแทนๆ หน้าตาก็งั้นๆ สถานะภาพลั่นล้า บ้านผมกับที่ทำงานก็ไม่ไกลกันห่างไปแค่คนละซอย เขียนเป็นภาษาไทยกลางนะครับเขียนคำเมืองเดี๋ยวแปลไม่ออก
เลาประมาณเกือบตีหนึ่ง ผมกำลังหลับฝันหวานจู่ๆเสียงสายเรียกเข้าก็ดังขึ้นทำให้ผมตื่นขึ้นมารับโทรศัพทืด้วยความหงุดหงิดมาก พอมองหน้าจอ เป็นเจ้าของอู่โทรมา “มีไรพี่โทรมาซะดึกๆ” ผมก็หลับหูหลับตาพูดปกติแกจะไม่โทรมาเวลาเช่นนี้ “มีลูกค้าอู่เรารถเขาเสียอยู่กลางทาง มึงไปลากมาหน่อย” เฮียแกก็พูดแบบเซ็งๆรถอะไรมาเสียเวลาแบบนี้คนเขาจะนอนกัน “โหพี่ ทำไมไม่ให้ไอ้จุ่นมันไปหล่ะ” ไอ้จุ่นคือลูกน้องของเฮียเจ้าของอู่มันเป็นเพื่อนในที่ทำงานรู้จักกันมานานปี พักอยู่ที่บ้านเจ้าของอู่ “ไอ้จุ่นมันเมาแอ๋” ผมลืมไปว่าพรุ่งนี้วันอาทิตย์อู่จะปิด พวกขี้เมาจะเมากันหัวราน้ำได้ “รีบไป เขารออยู่ เดี๋ยวกูให้เขาโทรหามึง” ว่าแล้วเฮียก็วางสายโดยที่ผมยังไม่ทันต่อรอง ผมต้องแหกขี้ตาตื่นเดินไปบ้านเฮียเพื่อไปเอารถลาก พอระหว่างทางเดินไปก็มีสายโทรเข้า ผมแน่ใจว่าเป็นคนที่รอผมนั่นแหละ “คุณเอกหรือเปล่าค่ะ”เสียงผู้หญิงท่าทางคงอายุไม่น้อย ผมก็ถามที่อยู่ของจุดรถเสีย พร้อมแนะนำให้เขา ปิดฝากระโปรงรถ ขึ้นไปอยู่ในรถเอากระจกขึ้นล็อกประตู เปิดไปเลี้ยวซ้ายทิ้งไว้เปิดไปหน้าไว้ ถ้าใครที่ไม่ใช่ตำรวจมากบอกให้เปิดก็ห้ามเปิดเด็ดขาด พอใกล้ถึงผมจะโทรหาอีกที ผมใส่เสื้อสีแดงกางเกงขาสั้น มันเป็นชุดนอนผม เหมือนกางเกงกีฬาฟุตบอลกางเกงในก็ไม่ได้ใส่เพราะคิดว่าไปไม่นาน
ผมใช้เวลาไปถึงที่หมายเกือบ20นาที พอเห็นรถผมก็ดทรเพื่อส่งสัญญาณให้เธอรู้ว่าผมเป็นคนที่จะมาช่วยเหลือ เธฮเป้นผู้หญิงอายุราวๆ33-35 ไม่น่าเกิน38 ทุกวันนี้ผมก็ยังไม่รู้อายุเธอเท่าไหร่ หน้าตาสวยพอใช้ได้เหมือนคุณนาย ผิวขาว ผมสีดำทำลอน หุ่นอวบนิดหน่อย ผมถามไปมาเธอชื่อแก้ว อยู่คนละหมู่บ้านใกล้ๆกันเคยเอารถมาซ่อมที่อู่หลายเดือน น่าจะเป็นปี แต่เธอก็เมมโมรี่เบอร์ของอู่ไว้ ดีที่เธอไม่ลบ เธอบอกว่าอยู่ที่จอมทองกับสามี แต่วันนี้ไปส่งสามีขึ้นเครื่องไปประชุมราชการกรุงเทพ แวะเข้าไปหาเพื่อนในเมือง เลยกลับดึก พอดีขับมาเกือบครึ่งทางรถมันเริ่มกระตุกดูน้ำมันก็เต็มถัง ซักพักควันออกจากฝากระโปรงรถ ผมตรวจดูพบว่าหม้อน้ำรั่ว ขืนขับไปต่อมีหวังไฟลุก  พอลากรถมาที่อู่เสร็จ ผมจึงอาสาไปส่งเธอที่บ้านผมมีมอเตอร์ไซค์อยู่จึงให้เธอซ้อนท้ายไปโดยเธอนั่งพาดข้าง  ตอนนั้นดูเหมือนว่าอากาศเริ่มเย็น ลมพัดแรงเหมือนจะมีพายุผมเลยรีบขับรถเพื่อให้ทันก่อนฝนเท ระหว่างทางด้วยที่ผมใส่กางเกงนอนและไม่ได้ใส่กางเกงใน มีผู้หญิงมานั่งแนบชิดควยผมมันดันแข็งขึ้นมาเอง พอดีเป็นจังหวะทางโค้ง พี่แก้วกลัวตกรถจึงเอาแขนมาโอบเอวดันไปโดนควยที่มันแข็งพอดี พี่แก้วตกใจรีบชักมือกลับ ผมไม่เห็นสีหน้าเธอหรอกผมคิดว่าเธอคงอายบ้างแหละผมนะอายมากเลย ผมก็เลยขับช้าๆกลัวเธอมาโดนอีก  พอไปถึงบ้านเธอผมก็จะขอตัวกลับแต่พี่แก้วก็ชักชวนให้ผมอยู่กินขนมดื่มน้ำเป็นการขอบคุณ ด้วยควยที่มันแข็งไม่ยอมลงผมจึงไม่กล้าที่จะลุกขึ้นยืน เพราะถ้ายืนมันจะชี้เป็นปีรามิดเลย “ดูหน้าตาไม่ดีเป็นอะไรหรือเปล่า”พี่แก้วเห็นผมทำหน้าขวยเขิน ผมเลยอ้างปวดฉี่ แทนที่จะเป็นการแก้เขินให้ตัวเองกลับเป็นว่า “เอ้าปวดก็เข้าห้องน้ำก่อน”พี่แก้วดันให้ใช้ห้องน้ำที่บ้านเธอซะงั้น ผมก็จำต้องลุกจากมอเตอร์ไซค์กึ่งก้มกึ่งยืน พี่แก้วหัวเราะ “ไปๆเดี๋ยวก็ราดกางเกงเอา”เธอพูดพร้อมหัวเราะ  พอกำลังขึ้นขาตั้งฝนตกลงมาแบบหนักเลย ควนที่มันแข้งกลับหดทันทีไม่รู้หดตอนไหน ตัวผมก็ชุ่มไปหน่อยๆขณะที่ผมกำลังบังคับให้ตัวเองฉี่เพื่อให้ควยมันระงับอารมณ์ลงสายตาก็ไปเห็นตะกร้าผ้า คาดว่าเป็นตะกร้าผ้าที่ใส่แล้วอยู่ตรงมุมเครื่องซักผ้า ผมอดใจไม่ได้ที่จะสำรวจสิ่งที่เจอทำให้อารมณ์ผมมันพุ่งปรี๊ด กางเกงในลายลูกไม้ของพี่แก้ว ตะกร้านี้มีแต่ชุดผู้หญิง ผมอดใจไม่ได้ที่จะเอามาดมสูดกลิ่น(ผมโรคจิตป่ะ)มันช่างเย้ายวนซะจริง “ท้องเสียหรือเปล่า”เสียงพี่แก้วทักมาเห็นผมมเข้าห้องน้ำนาน ผมต้องรีบเก็บของทุกอย่างตามเดิม  เดินออกมา กึ่งก้มกึ่งยืนเหมือนเดิม”เอ้าเป็นอะไรหล่ะไหง๋ตัวงอแบบนั้น” พี่แก้วพูดอย่างห่วงใย แกให้ผมไปนั่งที่เก้าอี้พี่แก้วเอากาแฟร้อนๆมาให้ เธอเดินมาข้างๆไหนดูซิพี่เป็นพยาบาลนะพี่แก้วจับใหล่ผมดันให้เอนไปเพื่อเธอจะได้กดท้องดูอาการผมก็เอามือกุมควยไว้อายก็อาย “แปลกนะไม่มีอะไรผิดปกตินิน่า เอกต้องไปตรวจหน่อยนะ พี่กลัวจะเป็นนิ่ว (ไม่ใช่นิ่วครับควยแข็งครับ) ฝนฟ้ามันเทหนักจริงๆดูเวลาก็ตีสองกว่า พี่แก้วเลยชวนให้อยู่รอฝนหยุด เธอเอาผ้าห่มมาให้กลัวผมจะหนาวเปิดทีวีให้ดูทีวีที่มีฝนตกหนักๆแถวบ้านนอกฝันเอาว่าจะดูได้ชัด ลายๆภาพเลื่อนขึ้นลงยังกับบันไดเลื่อน  “เดี๋ยวพี่ขออาบน้ำก่อนนะ เหนื่อยมาทั้งวัน ด้วยที่เป็นบ้านชั้นเดียว 1หน้องน้ำพี่แก้วเข้าไปเปลี่ยนชุดในห้องนอนแล้วก็ใส่ผ้าเช็ดตัวเดินผ่านข้างๆโซฟาไป ผิวของเธอนาวจั๋วก้นก็อวบหน้าอกเธอนั้นใหญ่เบิ้ม เธอเข้าห้องน้ำปิดประตูแต่ไม่ปิดมิดแง้มเอาไว้หน่อยเหมือนจงใจหรือว่าเคยชินก็ไม่ทราบ ในใจผมอยากจะไปแอบดูเธออาบน้ำ แต่ด้วยเพราะว่าเธอไม่ปิดประตูเลยคิดว่าเธอยังไม่ได้อาบเดี๋ยวจะมาเห้นเข้า พอดีซักพักได้ยินเสียงน้ำราด (บ้านนอกใช้ขันตักอาบ) ผมแน่ใจว่าเธออาบน้ำอยู่เลยย่องไปแอบดูประตูที่เปิดไว้เป็นคืบทำให้ผมไม่ต้องลำบากลำบน ห้องน้ำบ้านเอมีราวที่พาดเหมือนราวผ้าม่านแต่ไม่มีผ้าม่าน มีแต่ผ้าเช็ดตัวผืนที่เธอมใช้พาดไว้ผ้าที่เธอแขวนมันปิดบังช่วงตั้งแต่ไหล่เธอขึ้นไป เหลือส่วนล่างล้อนจ้อน ไฟห้องน้ำสว่างโร่ ผมเห็นหมดทุกอย่าง หมอยที่ดกดำของเธอนั้นปกคลุมร่องหลืบกลีบหีได้มิดชิด แต่ว่าหีเธอช่างโหนกนูนจริงๆก้นอวบๆขาวยังกับหยวกปยกน้ำและฟองสบู่ไหลย้อยไปตามร่อง จังหวะที่เธอหันหน้ามาทางประตูแต่ผ้าเช็ดตัวปิดใบหน้าเธออยู่ หัวนมสีน้ำตามอยู่บนยอดภูเขาไปที่ขาวจั๊วะ ทำให้ผมควยแข็งยักกะเหล็ก ผมแอบดูเธออาบน้ำเกือบ20นาทีพอเห้นว่าจะเสร็จแล้วผมรีบมานั่งที่เดิมทำทีว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้น แต่ควยผมสิมันแข็งโด่ คิดว่ากลับไปต้องเอาน้ำออกซักสองสามรอบ ฝนก็ยังไม่หยุดซักทีเหมือนจะหนักเข้าไปทุกที พี่แก้วแต่งตัวเสร็จก็ออกมานั่งเป็นเพื่อนเธอใส่ชุดนอนแต่มีผ้าคลุม เธอคุยเรื่องส่วนตัวเรื่องสามีเธออายุห่างเธอ10ปี มีลูกและส่งไปเรียนเมืองนอก สามีเธอทำงานราชการเป็นเจ้าหน้าที่....ขออุ๊บไว้ดีกว่า ระหว่างที่กำลังดูทีวีที่ลายๆเลื่อนผมก็เปลี่ยนช่องนู้ทีนี้ทีมันก้มีสภาพไม่ต่างกัน พี่แก้วว่ามันคงไม่ชัดแล้วหล่ะฝนเทแบบนี้ ผมเลยตัดสินใจปิดมัน ทำให้บรรยากาศในบ้านเงียบ มีแต่เสียงลมเสียงฝนกับฟ้าร้อง อากาศก็หนาวเพราะเสื้อผ้าผมมันชื้นจากน้ำฝนผมจึงบอกพี่แก้วว่าขอยืมไม่แขวนเสื้อจะผึ่งลมให่มันแห้ง  ผมเห็นหนังสือวางอยู่ใต้โต๊ะกระจกเลยหยิบขึ้นมาดูปรากฏว่าเป็น อัลบัมรูปของพิแก้วยังสาวๆ มีรูปเก่าๆเพื่อนๆเธอพอผมพริกไปรูปไหนพี่แก้วก้จะเล่าความทรงจำใหผมฟัง พอหน้าท้ายก็มีรุปพี่แก้วใส่ชุดว่ายน้ำวันพีชยืนชายหาด ผมก็ชมว่าสวยจังนะครับ พี่แก้วก็ปฏิเสธจามมารยาท ตอนนี้ไม่สวยแล้วอุป่านนี้จะเอาอะไรมาสวยอีก ผมก็แซวเธอไป “ว่าไปตอนนี้ก็ยังเหมือนในรูปเลย”พี่แก้วก็เขินตามประสาผู้หญิงถูกยอ “แหม๋ถ้าผมได้เจอพี่แก้วก่อนละก็นะ ผมคงขอแต่งงานก่อนใครแน่เลย” ผมก็พูดเอาใจไปงั้นตามประสาผุ้ชายลั่นล้า “เธออย่ามาปากดี นั่นมันเมื่อก่อน ถ้าเป้นตอนนี้ก็คงวิ่งหนีกันป่าราบ” พี่แก้วก็ยังแก้ไขไป “ไม่มีทางผมว่าพี่แก้วก็ยังสาวอยู่นะครับนี่ถ้าไม่มีสามีผมคงจีบแน่ๆ”พูดแล้วก็หัวเราะเป็นหมาหยอกไก่ พี่แก้วคงอายเดินหายเข้าไปในห้องนอน ซักพักพี่แก้ว”เอกทำอะไรอยู่มาช่วยพี่แปบได้มั้ย?” เสียงพี่แก้วตะโกนแข่งกับเสียงฟ้าร้องขณะที่ฝนซาลงมากแล้ว พอผมเข้าไปในห้องเท่านั้นแหละ แสดงไฟจากโคมไปสีส้มสาดไปตัวพี่แก้วที่กำลังถอดผ้าคลุมออก ทำให้ผมเห็นชุดนอนบางๆ ร่างกายที่อยู่ด้านหน้าแสงไปทำให้ผมเห็นสัดส่วนเธออย่างชัดเจน “ไหนมาดูซิว่าเอกจะกล้าจีบพี่จริงหรือเปล่า” ผมไม่รอช้าครับรู้งาน พรวดพราดเข้าไปคุกเข้าแทบเท้าเธอเลย ผมค่อยๆถอดชุดพี่แก้วออก เธอไม่ได้ใส่ชุดชั้นในอะไรเลย พอเธอนอนลงบนเตียงแสงไปที่ส่องมามองเห็นชัดเจน ผมไม่มองเยอะเดี๋ยวเสียเวลา บรรจงดูดเลียหัวนมไซ้ซอกคอกกหูเธอเสียงพี่แก้วครางกระเส่ามือผมก็ไม่ว่างเปล่า แขนหนึ้งโอบเอวเธอไว้ป่านกลัวว่าเธอจะหนีหายไป มือหนึ่งก็ลูบไล้บริเวณนาผืนโคตรพ่อโคตรแม่ เส้นหมอดที่หยาบและหนามากมายของเธอนั้นมันลื่นลมุนละมัยนิ้วมือดีจัง น้ำหีแฉะๆเริ่มเยอะขึ้นทุกที ผมจูบปากเธอ ดูดปากแลกลิ้นกันยังกับคู่รัก ผมเลื่อนใบหน้าไหลมาตามท้องน้อย แล้วมาหยุดตรงนาผืนนี้ โหนกนูนยังกับนาดอน แม้ว่าแคมเธอจะคล้ำไปซักนิดแต่สีแดงภายในนั้นมันสวยงามน่าประทับใจมาก ผมค่อยๆสูดกลิ่นอายของหีที่ชุ่มแฉะไปด้วยร้ำเมือก ก่อนที่ผมจะประกบปากกับหีของพี่แก้วทันที่ที่ปากลงไปท้องน้อยพี่แก้วก็ยุบลงและสะดุ้งเฮือกด้วความเสียวซ่าน ผมตวัดลิ้นรัวๆดูกินน้ำหล่อลื่นที่เค็มๆหน่อยๆอย่างชื่นใจผมถอดกางเกงออกมาบัดนี้ควยของผมไม่ต้องห่วงอะไรอีกแล้ว ลำควยขนาด7นิ้วพร้อมมุกอีกสองเม็ด ปกคลุมไปด้วยหมอยอันหยาบ หัวควยที่เงาวับสีม่วงคล้ำกับหนังสีดำๆพันรอบด้วยเส้นเอ็นเส้นเลือดผมมองแล้วมันช่างน่ากลัวแต่พี่แก้วกลับมองมันอย่างของมีค่าที่หาอะไรเปรียบไม่ได้ เธอเอาจมูกสูดดมปลายหัวควยที่เลอะไปด้วยน้ำเงี่ยนของผม เหมือนว่าเธอต้องการจะเก็บกลิ่นนี้เอาไว้ตลอดไป เพราะเอาจมูกมาถูควยอยู่นานทีเดียว แล้วพี่แก้วก็อ้าปากเลียไปทั้งลำ ผมงี้เสียวน้ำแทบพุ่ง เธออมดูดพยายามจะอมให้หมดด้ามแต่ว่ามันก็เข้าไปได้แค่ครึ่งลำ ผมก็หันหัวไปทางหีเลียซอกหลืบเธอ ใช้มือล้วงเพื่อขยายช่องต้อนรับหวยของผม ผมอดทนไม่ได้แล้ว “พี่แก้วครับผมไม่มีถุงยางนะครับ ผมกัวพี่แก้วจะท้อง” ผมพูดเพราะห่วงว่าเรื่องมันจะยุ่ง”ไม่เป้นไรพี่ทำหมันแล้ว อีกอย่างผัวพี่ก็ไม่ได้ใช้ เลยไม่มีติดบ้าน” เอาละวะอารมณืมาขนาดนี้คงไม่ถามลมถามฟ้าอะไรอีกแล้ว  ผมประคองพี่แก้วให้นอนหงาย ผมก้นอนคร่อมทับเธอ ไซ้ซอกคอดูดปากระหว่างนั้นก็จับควยถูไถร่องหีแต่ยังไม่ใส่ พี่แก้วคงเสียวที่ควยมันถูกับเม็ดแตดครางออกมาเสียงดังมาผมค่อยๆเอาควยดันเข้าไปทีละนิดแล้วก็ถอยออกกลัวพี่แก้วจะเจ็บ ทำแบบนั้นสามสี่รอบพอรู้ว่าหีพี่แก้วเริ่มคุ้นกับควยผม ผมก็ดันเข้าไปจนสุด ทั้งผมทั้งพี่แก้วครางพร้อมกัน อ้า...ผมช้อนขาพับทั้งสองข้างขึ้น อ้าออกเพื่อให้ผมได้กระเด้าให้ถนัดถนี่ แสงไฟบนหัวเตียงส่องลงมาให้ผมเห็นหีพี่แก้วที่จำลังกลืนควยดำๆของผมหายไปและก็คายออก แคมหีที่ลู่ไปมาตามลำควยมันช่างเป้นภาพที่ติดตาติดใจผมมากผมซอยลำควยเข้าออกหีพี่แก้วไม่เกินสามนาที ร่างกายพี่แก้วเกร็ง รูหีตอดหนึบๆ พร้อมกับเสียงครางอย่างมีความสุข ผมไม่รอช้าซอยลำควยไม่กี่วิต่อมา ผมดันควยเข้าจนสุดพ่นน้ำในหีพี่แก้วจนหมดก๊อก ผมก็ยังแช่ควยไว้อย่างนั้นและทิ้งตัวทับร่างพี่แก้ว หน้าซกกับนมที่ใหญ่ยังกับทารกน้อย เราทั้งคู่นอนหายใจหอบด้วยความเหนื่อยพี่แก้วดันผมนอนข้างๆ ทันทีที่ควยหลุดออกมา ควยผมยังแข็งโด่ไม่ยอมล้ม พี่แก้วดึงผ้าห่มมาห่มแก้อาย เธออกไปปิดไฟข้างนอกแล้วก้กลับเข้ามาล้มตัวขอนข้างๆผม ผมได้แต่นอนดูเรือนร่างอันสวยงามของเธอ เรานอนพูดคุยเรื่องควยของผม พี่แก้วก็ซักไซ้เรื่องมุกที่ฝัง เธอบอกว่าไม่เคยโดนมาก่อน มันเสียวซ่านดีเวลาเม็ดมันหลุดออกจากหีและก็กลับเข้าไปใหม่ พอเราหายเหนื่อยผมก็ปลุกอารมณ์เธออีก ผมขอกอดพี่นะครับ “อื้อ” ผมนอนกอดเธอมือก็ไล่ไปตามเอวตามนม ปากก็ชมว่าเธอสวยอย่างนั้นอย่างนี้ มือผมเลื่นไปหายังทุ่งนาแดนนั้นอีกแรกๆพี่แก้วก็เฉยๆพอนานไปซักพักเธอก็อ้าขาหน่อยเพื่อให้นิ้วผมมันทำงานได้ถนัดๆผมไม่รอช้า เอาควยสอดเข้าไปด้านหลัง (เรานอนตะแคงข้าง) เรียกก็ไม่ได้ใส่เข้าไปเลย ผมเอาควยเย็ดร่องขาให้มันถูไถๆไปพี่แก้วคงเงี่ยนมากพยายามจะจับควยผมให้เข้าหีเธอยกขาขึ้นผมเลยช้อนขอเธอไว้ เธอจับควยจ่อตรงรูผมได้ทีก็ดันเข้าไป ผมเย็ดท่านี้ซักพักก็ดันตัวพี่แก้วให้ลุกขึ้นเย็ดท่าหมาต่อ ผมกระทุ้งกระแทกคิดว่าพี่แก้วคงชอบ เห็นเธอครวญครางอย่างเมามัน ผมพาพี่แก้วลุกไปห้องโถงไปเย็ดตรงโซฟาให้พี่แก้วนอนพิง ผมก็จับขาเธออ้ากระหน่ำเด้าเธออย่างเมามัน  พี่แก้วเสร็จอีกแล้ว ด้วยอาการเหมือนเดิม ผมก็ไม่ช้าซอยถี่ยิบพี่แก้วยิ่งครางเพราะเธอเสร็จแล้วแต่ก็ยังถูกเย็ดมันจึงเสียวอย่างสุดๆ หีที่ตอบไม่หยุดนั้นมันรัดควยผมมากผมพุ่งน้ำเข้าหีเธออีกคราวนี้ผมไม่ถอดควยออก อู้มพี่แก้วทั้งที่ควยยังคารู พาเข้าไปในห้องน้ำ ดูเวลาก็ตีสี่จะครึ่ง เรายังไม่ได้นอนกันเลย ระหว่างเดินเข้าห้องหีกับควยมันก็เคลื่อนไหวความเสียวมันบรรยายไม่ถูก ผมพามาห้องน้ำเพราะเวลาถอดควยออกมันจะไหลเลอะพื้น พอมาถึงผมยกตัวพี่แก้วลอยขึ้นควยหลุดออกจากหีดังบล็อกๆน้ำเงี่ยนผมไหลออกมาเลอะพื้นห้องน้ำไปแล้วผมก็บอกให้พี่แก้วจับควยยัดใส่เหมือนเดิม ไม่งั้นจะไม่ปล่อย พี่แก้วก็ทำหน้างอนค้อนน่ารักๆ แล้วก็จับควยให้ตรงรูผมก็เลื่อนเธอลงมา เดินข้าห้องนอนไปนอนต่อ  จากนั้นผมก็ไม่ได้นอนอีกเราคุยกันเรื่องสัพเพเหระ พี่แก้วก็มาจับๆคลำควยผมเล่น ตอนแรกมันก็อ่อนแหละพอจับนานเข้าๆ มันชักตื่น ผมรู้ว่าพี่แกวเงี่ยนแต่ไม่อยากเป็นคนเริ่มไว้ท่าที ผมก็เลยพลิกตัวพี่แก้งให้หันหน้ามาดูดปากกันแล้วก็เอาควยสอดเข้าไปผมอยู่เฉยๆ สังเกตท่าที พี่แก้วเริ่มขยับเอว ผมเลยดันตัวเธอให้มาคร่อมผม ได้ผลเธอขยับก้นขึ้นลงขณะที่ปากยังประกบผมอยู่ ซักพักเธอต้องถอนปากเพื่อร้อง อ้า...เธอเสียวพี่แก้วนั่งขย่มตอผม นมเธอกระเพื่อมขึ้นลงๆผมเอามือไปคลึงเคล้น ผมดันเธอนอนลงให้หงายช้อนขาขึ้น แล้วอุ้มเธอเหมือนลิงอุ้มแตง พาเธอเดินเย็ดไป พอไปถึงประตูหน้าบ้านผมบอกให้เธอเอื้มมือเปิดประตู แต่เธอไม่ยอมผมเลยบอกว่าไม่เปิดผมจะไม่ทำต่อนะ ตอนนี้มันไม่มีใครหรอกมึดขนาดนี้ พี่แก้วก็ยังไม่ยอมผมเลยอุ้มเธอยด้วยแขนข้างเดียวแล้วเปิดเอง พี่แก้วแก้วโวยวายใหญ่ ผมก็ปลอบเธอ”จุ๊ อย่าเสียงดัง ไม่มีอะไรหรอกน่าครับที่รัก”ได้ผลเธอเงียบ ผมใช้เท้าเปิดประตูช้า ข้างนอกตอนนี้มืดสนิท ตีสี่ครึ่ง ฝนก็หยุดแล้วมีแต่เสียงกบเสียงเขียดระงมไปหมด

ผมค่อยอุ้มพี่แก้วออกไปช้าๆ บ้านเธอปลูกอยู่ริมถนนใหญ่บ้านแต่ละหลังห่างกัน ข้างบ้านทั้งสองฝั่งเป็นทั่งนาจากลานบ้านไปถึงประตูใหญ่ก็ไม่เกิน30เมตร ข้างๆมีรั้วปูน  ถนนเส้นนี้ดึกๆจะไม่ค่อยมีรถเล่น ผมเห็นพี่แก้วเริ่มตื่นเต้นผมพาเธอไปที่ม้าหินอ่อนข้าร้ว แล้ววางเธอลง หินเย็นๆปะทะกับหนังอุ่นๆทำให้พี่แก้วสะดุ้งโหยง พอเริ่มชินผม ก็ซอยควยพี่แก้วตาก็มองที่ประตูใหญ่ เป้นประตูเหล็กดัด โล่งๆห่างจากถนนใหญ่แค่วาเดียว รถทัวร์วิ่งผ่านไปอย่างร็วดเร็ว พี่แก้วก็ตอดหีด้วยความกลัวความตื่นเต้น “เสียวมั้ยครับพี่” ผมถามเธอเพื่ออยากรู้ว่าเธอเป็นอย่างไร “อื้อ”แค่อื้อเดียวที่เธอตอบ  ผมเลยจับให้เธอหันหลังคุกเข่าบนเก้าอี้ แล้วยืนกระแทกข้างหลังพอเธอครางถี่ๆผมก็หยุดกลัวเธอเสร็จเร้วไป  ผมนั่งบนเก้าอี้แล้วให้พี่แก้วนั่งทับ พอพี่แก้วโยกนิดหน่อยผมช้อนขาเธอขึ้น ไดท่าอุ้นหนัหน้าออก พี่แก้วกลัวหล่น เอาแขนโอบคอผมไว้ เอกจะทำอะไรพี่กลัวตก” ผมไม่ทำให้พี่แก้วที่น่ารักและสวยอย่างนี้เป้นอะไรหรอก” ปากหวานไว้ก่อน ผมอุ่มเธอไปที่ประตูใหญ่ดันเธอติดกับประตูเหล็ก ดูพี่แก้วตื่นเต้นมากไฟกิ่งหน้าบ้านสว่างโร่ ถ้าตอนนี้ใครมาเดินผ่านก้คงเห้นหนังสดแน่ๆ ผมใช้เท้าดันลูกกลอนขึ้นและเขี่ยมันเข้ามา “เอกจะทำอะไร ไม่เอาพี่ไม่ไปนะ พี่กลัวคนมาเห็น พี่อาย” พี่แก้วตื่นเต้นและกลัว “ถ้าพี่ไม่เงียบเดี๋ยวมีคนมาเห็นนะ” แกเลยเงียบ ผมพาร่างพี่แก้วเดินออกไปอย่าระมัดระวัง ถนนเส้นนี้มันช่างไร้รถราจริงๆ ไฟกิ่งตามเกาะกลางสีเหลือสว่างดร่ผมมองไปทางซ้านทางขวาก้ไม่มีวี่แววของรถ เลยอุ่มพี่แก้วข้ามไปอยุ้เกาะกลางวางเธอลงตรงเสาไฟ ให้เธอโก้งโค้งและกระเด้าเธออย่างเมามัน พี่แก้ว เหลียวซ้ายเหลียวขาว ตื่นเต้นก้ตื่นเต้น เสียวก้เสียว พอเธอเห็นไฟรถไกลๆยิ่งทำให้เธอนั้นตื่นเต้นสุดๆ อ้าๆๆๆ เธอครางเสียงดังมาก เสียงกับความกลัวของเธอมันต่างกันลิบลับ ผลเลยพาพี่แก้วไปกลางถนนเลยให้พี่แก้วนอนหงาย ผมยกขาเธอซอยถี่ยิก พี่แก้วเสร็จสมตอดหีตุ๊บๆส่วนผมก้ตามเธอไปติดๆ ผมอุ้มเธอขึ้นและก้เดินเข้าบ้านไป พี่แก้วทำมาทุบอกชกตีผมเบา ทำไมทำแบบนี้พี่กลัวใครมาเห็น” เธอพูดอ้อนๆงอนๆน่ารักๆ”แล้วชอบมั้ยหล่ะครับ”พูดแล้วผมก็หอมแก้มเธอ “อื้อ” อีกแระคำเดียว พอเดินพ้นประตูเหล็กปิดได้ผมดันพีแก้วให้ตืดประตู นั่งคุกเขาเลียหีที่เปียกไปด้วยน้ำควยผม รถทัวคันที่เธอเห็นวิ่งผ่านไป  วันนี้เป้นวันอาทิตยือู่ปิด 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น